Tuesday, January 17, 2012

Phần mềm hỗ trợ lập trình HTML, CSS, JAVASCRIPT, PHP đơn giản tiện lợi - Notepad++

Phần mềm hỗ trợ lập trình HTML, CSS, JAVASCRIPT, PHP, JAVA đơn giản tiện lợi - Notepad++

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgs9puj1hVVT4lCYdc8Qdr7yR2uAxnM3Mfh3enCJhGd19BVd9LrLUqf38hgPkNHX90bvAeqfvWsRQFTZTY9wnNhM7VkCcVgem7a-poXC-81TNoJxwmVArWCuWbbKX37x4BmqCExxlW86ZI/s288/notepad-htm-css.jpg

Giới thiệu về notepad++
Notepad là một phần mềm miễn phí miễn phí (như trong "tự do ngôn luận" và cũng như trong "miễn phí bia") soạn thảo mã nguồn và thay thế Notepad hỗ trợ nhiều ngôn ngữ. Chạy trong môi trường MS Windows, sử dụng của nó là phối bởi Giấy phép GPL.

Dựa trên thành phần chỉnh sửa Scintilla mạnh mẽ, Notepad được viết bằng C và sử dụng tinh khiết Win32 API và STL đảm bảo tốc độ thực thi cao hơn và kích thước chương trình nhỏ hơn. Bằng cách tối ưu hóa như thói quen nhiều càng tốt mà không bị mất thân thiện với người sử dụng, Notepad đang cố gắng để giảm lượng khí thải carbon dioxide trên thế giới. Khi sử dụng ít sức mạnh của CPU, máy tính có thể giảm tốc độ và giảm điện năng tiêu thụ, kết quả trong một môi trường xanh hơn. Tải ultrasurf vào facebook.

Bạn được khuyến khích để dịch Notepad sang ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn nếu không có một món quà dịch trong trang Dịch Binary.

Có gì mới trong bản Notepad++ mới nhất?
In version 6.1.6, Notepad++ doesn't elevate to Administrator right for checking update. Therefore the update auto-detection is added under vista / Windows7 / Windows8 environment from this version.
A hanging bug due to Chinese/Japanese/Korean input (in ANSI document as word completion enabled) is worked around. 

Download Note 6.1.6 mới nhất 2012:
http://download.tuxfamily.org/notepa....Installer.exe
Nguồn: chiase360

No comments:

Post a Comment