Wednesday, January 30, 2013

Các phần mềm miễn phí để xem các tập tin DWG

Để xem ảnh .DWG trên các máy không cài Autocad. 

 Dưới đây là phần mềm miễn phí để xem các tập tin DWG trên máy tính của bạn. DWG về cơ bản các bản vẽ, nó là một trong những định dạng bản vẽ phổ biến nhất được tạo ra bằng cách sử dụng một số phần mềm soạn thảo. Với sự trợ giúp của các phần mềm này, bạn có thể dễ dàng xem các tập tin DWG mà không cần có bất kỳ kỹ năng kỹ thuật hoặc chuyên nghiệp nào. Có một số người xem DWG bằng phần mềm AutoCAD, nó cho phép bạn xem DWG tập tin, nhưng không phải tất cả đều không miễn phí, và cũng không hề dễ dàng để sử dụng. Ở đây tôi liệt kê vài phần mềm miễn phí mà bạn có thể xem các tập tin DWG một cách dễ dàng.



1. DraftSight


DraftSight là một phần mềm hoàn toàn miễn phí cho phép bạn tạo, chỉnh sửa và xem các file DWG. Phần mềm miễn phí này về cơ bản là một phần mềm CAD mà bạn có thể tạo ra một số kế hoạch và thiết kế riêng của bạn. Để xem một tập tin DWG, bạn cần chỉ đơn giản là khởi động phần mềm này, chọn một tập tin DWG từ máy tính của bạn và mở nó. Ngoài hệ điều hành Windows, phần mềm này còn sử dụng được trên Linux và Mac OS. Phần mềm miễn phí này cũng cung cấp một số công cụ chỉnh sửa để sửa đổi một tập tin DWG.
Tải DraftSight miễn phí tại : http://www.3ds.com/products/draftsight/overview/
2. IrfanView

IrfanView về cơ bản là một phần mềm xem hình ảnh nhưng có hỗ trợ tập tin DWG, vì vậy bạn có thể đọc hoặc xem các tập tin DWG với sự giúp đỡ của phần mềm miễn phí này. Nó rất dễ sử dụng và chức năng với một tốc độ nhanh hơn, hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh và một số định dạng tập tin khác như SVG, CGM, DWF và nhiều hơn nữa. Phần mềm này miễn phí chỉ cho phép bạn xem một tập tin DWG, bạn không thể sửa đổi hoặc chỉnh sửa nó.
3. DoubleCAD XT


DoubleCAD XT là một phần mềm soạn thảo 2D cho phép bạn xem các tập tin DWG trên máy tính của bạn. Công cụ soạn thảo miễn phí này cung cấp một số công cụ vẽ, sửa đổi và các công cụ chỉnh sửa và thậm chí một số loại kích thước. Phần mềm soạn thảo miễn phí này là tương tự như phần mềm soạn thảo khác, vì vậy nếu bạn đã sử dụng bất kỳ công cụ soạn thảo, sau đó bạn sẽ dễ dàng hiểu được điều này. Với sự giúp đỡ của công cụ này soạn thảo miễn phí, bạn dễ dàng có thể mở và chỉnh sửa bất kỳ tập tin DWG một cách thật dễ dàng.
Tải phần mềm tại đây :http://www.irfanview.com/
4. eDrawings Viewer

eDrawings Viewer là một phần mềm miễn phí mà bạn có thể dễ dàng xem các tập tin DWG. Ngoài việc xem, bạn có thể in hoặc xem xét hầu như tất cả các loại tập tin eDrawings. Với sự trợ giúp của phần mềm này xem, bạn có thể xem các tập tin bản địa AutoCAD như DXFT và tất nhiên DWG. Giao diện rất đơn giản và trực quan, vì vậy bạn có thể dễ dàng hiểu được các giao diện trong nháy mắt.
5. Free DWG Viewer

Free DWG Viewer cho phép bạn mở hoặc xem các tập tin DWG, DWF và DXF trên máy tính của bạn. DWG là phần mềm miễn phí phí có một giao diện người dùng đơn giản và dễ hiểu. Với sự giúp đỡ của DWG Viewer, bạn thậm chí có thể đo lường DXF, DWF và tất nhiên các tập tin DWG.
Tải về DWG Viewer miễn phí : http://www.bravaviewer.com/viewers.htm
Phan Thế Sơn ~ "xahoithongtin"

No comments:

Post a Comment