Wednesday, May 1, 2013

Bảo vệ máy tính hoàn hảo với ESET 6

Không ồn ào, khoa trương hay PR như các trình antivirus khác. Eset Nod32 vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của Congtoan. Với tính năng bảo vệ máy tính toàn diện giúp bạn hoàn toàn yên tâm trước tình trạng virus tràn lan như hiện nay.
Theo kinh nghiệm sử dụng của Congtoan, các trình Antivirus như KAV, KIS, BKAV, Avira, Avast... khi cắm USB bị nhiễm Virus vào máy tính thì đa số máy tính sẽ bị lây nhiễm, nhưng với Eset thì bạn hoàn toàn yên tâm.

Đã đoạt giải thưởng của ThreatSense ® engine, ESET NOD32 Antivirus là một giải pháp bảo mật tích hợp chặt chẽ mà người dùng có thể tin tưởng để bảo vệ máy tính của bạn. ESET NOD32 Antivirus phát hiện và vô hiệu hóa virus, trojan, sâu, adware, phần mềm gián điệp, lừa đảo, rootkit và các mối đe dọa Internet khác. ESET NOD32 Antivirus bảo vệ tối đa toàn diện và chủ động chỉ có một tác động tối thiểu trên một hệ thống máy tính.

Người dùng sẽ không gặp một sự chậm lại khi chạy chương trình. Sau khi cài đặt nhanh chóng và dễ dàng, ESET NOD32 Antivirus chạy nhẹ nhàng trong nền, giải phóng người dùng tận hưởng một kinh nghiệm máy tính an toàn và bảo vệ.

Highslide JS

ESET Smart Security là một giải pháp bảo mật tích hợp chặt chẽ mà người dùng có thể tin tưởng để giữ cho máy tính của họ an toàn. Được xây dựng trên từng đoạt giải thưởng của ESET NOD32 Antivirus và mạnh mẽ ThreatSense của nó, ESET Smart Security cũng cung cấp phần mềm chống spyware, antispam và tùy chỉnh tính năng tường lửa.

Tốn dưới 100MB RAM khi sử dụng, tối ưu hóa máy tính hơn.

Highslide JS

Tính năng Anti-Theft miễn phí, kiểm soát và gửi thông tin về địa điểm trên bản đồ, tự động chụp hình người đang sử dụng máy tính của bạn khi máy tính của bạn bị mất.

Highslide JS

Download Eset Smart Security:


Download Eset Antivirus:

No comments:

Post a Comment