Wednesday, May 1, 2013

Xóa bỏ những file cứng đầu với Unlocker 1.9.2 Unknown

Giờ đây các thông báo lỗi khó hiểu khi xoá dữ liệu sẽ không còn làm phiền bạn, chỉ với thao tác đơn giản là bạn đã có thể thanh lý bất cứ tập tin nào trên hệ thống mà không gặp trở ngại nào.

Những tập tin rác không thể xóa với các báo lỗi như trên đều có thể xử lý với Unlocker

Highslide JS

Nếu các bạn nào đã sự dung commodo đã biết. Thằng đó nó cứng đầu cứng cổ đến nỗi dùng phần mềm Your Uninstaller, Revo Uninstaller mà vẫn chẳng ăn thua à. Những lúc như thế thì chúng ta chỉ muốn bỏ cuộc, nhưng mà đến lúc đó thì các bạn mới thấy được sức mạnh của chuyên viên chị những file cứng đầu đó chính là Unlocker. Unlocker là 1 trong 3 chương trình duy nhất trên thế giới (cùng với Advanced Process Manipulation và DLL Master) có thể “trị” được file .dll, xóa các file thông tin index.dat (file cài đặt của một chương trình cài lại máy sau khi cởi bỏ nó và thường không xóa được). Nhưng Unlocker có giao diện thân thiện rất dễ sự dụng.

Highslide JS

Giúp xóa các file, thư mục bị thông báo lỗi như :
- Cannot delete file: Access is denied
- There has been a sharing violation.
- The source or destination file may be in use.
- The file is in use by another program or user.
- Make sure the disk is not full or write-protected and that the file is not currently in use.

Với tất cả các chương trình khác, khi làm một thao tác bị Windows ngăn lại, chúng thường chọn việc thực hiện lệnh của bạn với yêu cầu khởi động lại máy. Unlocker có tính năng áp đặt lệnh mà không cần khởi động lại máy.
Sau khi cài đặt chương trình sẽ tích hợp vào menu chuột phải: lúc này để xoá một tập tin bất kỳ bạn nhấp phải vào chúng > Unlocker, trong hộp thoại hiện ra bạn chọn thao tác xử lý ở hộp thoại No action phía bên dưới (chương trình hỗ trợ 3 thao tác xoá - đổi tên và di chuyển).

Highslide JS

Nhấp OK nữa là xong.

Chú ý: Như mình đã nói Unlocker nó có một sức mạnh Delete rất mạnh. Chỉ cần bạn ra lệnh delete thì nó sẽ sử lý và Delete chó đến khi nào mất thì thôi. Hầu như chương trình chưa hề gặp thất bại đối với bất cứ tập tin nào (kể cả các tập tin hệ thống System hay các dữ liệu đã được bạn cố ý khoá bởi các trình bảo mật khác). Các phần mềm bảo vệ thì nó sẽ đánh bật ra luôn và xóa file đó. Nó chưa hề thất bại khi Delelet lần nào cả. Mình đã bị một lần, lúc đó còn chưa biết gì delete mất file Windows lun. Thế là mất hệ điều hành, phải cài lại. Nó là một công cụ rất tốt nhưng nó rất nguy hiểm với những người mới biết sử dụng máy tính. Các bạn nên chú ý điều này.

Download Unlocker 1.9.2: Cập nhật ngày 17-05-2013


Chúc bạn thành công!

No comments:

Post a Comment