Saturday, April 13, 2013

MV "Gentleman" được cả thế giới trông đợi.

Psy chính thức tung MV "Gentleman" 1MV mới nhất của Psy sau điệu nhảy ngựa nổi tiếng Gangnam Style mang tên Gentleman đã chính thức được tung ra và ngay lập tức trở thành một đề tài nóng thu hút sự quan tâm không chỉ của khán giả Hàn Quốc mà còn của tất cả các tín đồ âm nhạc trên thế giới.


MV được tung ra chỉ 1 ngày sau khi single Gentleman được phát hành online, và ngay sau khi Psy trình diễn ca khúc này tại concert HAPPENING vừa kết thúc cách đây vài giờ.

Psy đã phát biểu trước concert này: "Tối nay, tôi và 50.000 khán giả Hàn Quốc... chúng ta sẽ hát thật to. Hy vọng với Gangnam Style, Gentleman, MV của tôi và cả những vũ đạo... mọi người có thể tận hưởng nó".


MV Gentleman
MV Gentleman tiếp tục cho thấy hình ảnh chàng béo Psy với cặp kính râm quen thuộc, nhảy múa tại rất nhiều địa điểm khác nhau trong và xung quanh thủ đô Seoul, bao gồm những cửa hàng thời trang cao cấp, nhà hàng, bể bơi... Nội dung xuyên suốt MV là về một quý ông thích trêu chọc phụ nữ. Bài hát cũng có nhiều ca từ tiếng Anh hơn Gangnam Style.
Gentleman vừa ra mắt đã leo ngay lên top 5 bảng xếp hạng iTunes ở Hàn Quốc và các thị trường châu Á khác như Singapore, Hong Kong và Malaysia, nhưng chỉ đứng thứ 90 ở Mỹ.

Ở Anh, nó nhanh chóng tăng lên vị trí thứ 25 nhưng có vẻ không được lòng giới phê bình với những đánh giá khá khắt khe. "Giống như một đứa trẻ 7 tuổi ở Casino" - tờ Times nhận định, trong khi các cây viết phê bình của Guardian thì gọi đây là: "một bản pop-dance chuẩn mực không hơn".

No comments:

Post a Comment