Tuesday, March 19, 2013

Án mạng đau lòng trong gia đình

Ngày 18/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang làm rõ nguyên nhân vụ con chém chết cha ruột rồi dùng dao tự tử tại nhà.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, vào khoảng 17h ngày 17/3, Đậu Văn Thủy (24 tuổi, trú thôn Nam Hòa, xã Dray Bhăng, huyện Kuin, Đắk Lắk) đi chơi về. Lúc này trong nhà chỉ có ông Đậu Văn Doanh (56 tuổi) và bà Nguyễn Thị Đường (48 tuổi), là cha mẹ ruột của Thủy.

Thấy con trai đi chơi cả ngày mới về, ông Doanh có buông lời trách mắng thì bị Thủy cự lại dẫn đến hai cha con cãi nhau. Thấy vậy, bà Đường bỏ đi chợ.

Thủy đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Khoảng 25 phút sau, khi bà Đường đi chợ về mở cửa bước vào nhà thì một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt. Ngay cạnh phòng ngủ, ông Doanh nằm chết trên vũng máu với một vết cắt ngang cổ, đứt cuống họng. Cách đó không xa là Thủy đang nằm thoi thóp với hai vết cắt ở mang tai và cổ. Thấy vậy, bà Đường hô hoán cùng hàng xóm đưa Thủy đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Tại bệnh viện, các bác sỹ cho biết, Thủy bị đứt ức cơ phải và đứt tĩnh mạch cảnh ngoài. Do được đưa đi cấp cứu kịp thời nên đến sáng 18/3, Thủy đã qua cơn nguy kịch và dần hồi tỉnh

Văn Thành ~ nguồn "CAND Online".

No comments:

Post a Comment