Saturday, March 16, 2013

Những MV đông vui nhộn nhịp nhất K-Pop

Tiin.vn - Những cảnh quay flashmob luôn tạo nên không khí nhộn nhịp, đông đúc cho các MV Kpop.
Flashmob là hoạt động của một nhóm người nhanh chóng tụ họp tại nơi công cộng để cùng làm một việc gì đó lạ mắt và lý thú như nhảy theo kịch bản hay là tự phát ngẫu hứng rồi lập tức giải tán nhanh như là lúc tụ họp. Hình thức này đang rất thịnh hành trong các MV Kpop.
Like This - Wonder Girls
Những MV đông vui nhộn nhịp nhất KPop
Like This thực sự phù hợp với không khí của mùa lễ hội khi không chỉ mang tới những giai điệu vô cùng sôi động và vui tươi mà còn tạo nên cảm giác thân thiện, rộn ràng bằng những cảnh quay Flashmob. Trong MV Like This, từng dòng người đã hòa cùng với nhau và say sưa trong điệu nhảy càng cua độc đáo. Nhờ những yếu tố thú vị về giai điệu, cảnh quay, MV đã được rất nhiều bạn trẻ yêu mến và khen ngợi.

MV Like This
Gangnam Style - PSY
Những MV đông vui nhộn nhịp nhất KPop
Nhắc đến Gangnam Style có lẽ người ta sẽ nghĩ đến ngay một video virus đã gây nên cơn chấn động lớn. Ngoài giai điệu, nội dung "độc", thì không thể không nhắc tới màn Flashmob vũ đạo ngựa trong việc làm nên thành công của bản hit này. Trước Gangnam Style, PSY cũng đã từng sử dụng cảnh quay Flashmob trong MV Right Now.

Gangnam Style
24/7 - 2Yoon
Những MV đông vui nhộn nhịp nhất KPop
Không còn ánh đèn led hoáng nhoàng, không còn những câu chuyện tình lâm li bi đát, đến với 24/7 của 2 cô nàng 2YOON bạn sẽ được tận hưởng không khí thực sự trong lành và thân thiện với những giai điệu đồng quê độc đáo và không khí nhộn nhịp. Với những cảnh quay siêu hài hước và màn nhảy đông đúc, đầy ngẫu hứng, 24/7 là phương thuốc hiệu nghiệm để xua đi những căng thẳng và chán nản, nhàm chán trong cuộc sống.

24/7
Party - WE
Những MV đông vui nhộn nhịp nhất KPop
WE phát hành MV Party vào đầu năm 2012 và tiếp tục khuấy đảo thị trường âm nhạc Hàn Quốc với những giai điệu nhạc dance sôi động và màn nhảy flashmob "quậy" tưng bừng, khiến bất cứ ai cũng lắc lư theo. Là một nhóm nhạc gồm 3 nam, 1 nữ, WE theo đuổi dòng nhạc hip hop độc đáo và cá tính, bởi vậy nhóm đã nhanh chóng tạo được tên tuổi và dấu ấn trong làng nhạc xứ Hàn.
Party
Cabi Song - 2PM & SNSD
Những MV đông vui nhộn nhịp nhất KPop
Sự kết hợp ăn ý của 2 nhóm nhạc hàng đầu Kpop là 2PMSNSD không chỉ tạo nên một sản phẩm âm nhạc với những cảnh quay siêu nóng bỏng, mà còn khiến cho Cabi – công viên nước tại Hàn trở nên phổ biến và “đắt khách như tôm tươi”. Kết thúc bằng màn flashmob sôi động, Cabi Song đã khiến cho các fan Kpop đứng ngồi không yên.

Cabi Song

No comments:

Post a Comment