Saturday, December 8, 2012

Kế hoạch SHADOW !



Hôm nay buồn buồn, ngồi suy nghĩ về cái bọn mà đang thao túng Trái Đất, tự nhiên Pk nảy ra một ý nghĩ -một cách giải thích về "Thế lực Bóng Tối" tại địa cầu. Mọi người hãy xem bài viết này như là một câu chuyện cổ tích dành cho trẻ con thui nhá! Không nên xem nó là một tài liệu hay là một sự khẳng định , vì nó không có cơ sở nào hết!
Dạo gần đây, Pk có đọc một số tài liệu về các thế lực đang chi phối Trái Đất, Pk chỉ nêu qua sơ sơ nhá, nếu mọi người quan tâm thì tìm hiểu. Thí dụ như hội Illuminati , bị cho là đang điều khiển cả thế giới như những con rối của mình, nhưng thực chất hội này lại đang bị Anunnaki điều khiển. Một số kẻ tự cho mình là Đấng sáng tạo ra hành tinh này, nhưng lại chối bỏ rằng con người chỉ là sản phẩm thí nghiệm của họ, và không có linh hồn.


Tất nhiên là Pk cũng chưa biết nhiều về cái bọn này. Nhưng lí do viết bài này thì cũng không biết, có một cái gì đó cứ thôi thúc Với lại, theo một số hình ảnh mập mờ trong đầu, thì Pk có một cách hiểu khác về bọn này. Muốn chia sẻ cho mọi người biết chơi cho zui


Đầu tiên, theo Pk hiểu thì tất cả những gì xảy ra trong vũ trụ này, đều nằm trong lòng bàn tay của Thượng đế, mà Thượng đế là mãnh lực tình thương tạo ra cả vũ trụ này, tạm viết là "LOVE" ok? Pk không muốn gọi là GOD, bởi vì một số người sẽ hiểu nhầm sang các tôn giáo khác. Dù kẻ nào có làm xấu làm tốt, thì nó cũng nằm trong ý muốn của LOVE. Ngài muốn chúng ta trải qua sự tối tăm, để nhận ra giá trị của ánh sáng . Ngài muốn chúng ta trải qua tội ác, để nhận ra được yêu thương mới là cốt lõi. Nên "Bóng tối" (hay ma quỷ gì đó cũng được, evil đó, tùy mọi người hiểu) cũng chỉ là một cách thức, một quân bài của LOVE đánh vào chúng ta, để qua đó, chúng ta nhận ra được tình yêu thương. Đừng vội nghĩ LOVE ác độc khi lôi kéo con người ngập chìm trong tội ác. Mọi người hãy nghĩ xem, khi sản xuất laptop Vaio , Sony cũng thử nghiệm các máy tính của mình một cách kinh khủng như thế, họ đổ nước, ép máy tính xuống cho nó xẹp lép, đập nó như đập một hòn đá. Đơn giản, vì họ muốn một máy tính đủ "chất lượng", những cái nào không chất lượng thì "vứt" . Nhưng LOVE thì khác, Ngài không bỏ một ai, linh hồn ta bất tử mà, vì mỗi linh hồn giống như một phân tử bé nhỏ trong LOVE , nếu 1 cái chết đi thì kéo theo hàng loạt cái khác rơi vào thảm cảnh. Nói chung lại , LOVE bao gồm cả những cái tốt đẹp và những cái xấu xa, để duy trì cả vũ trụ này, để tạo nên thách thức cho những đứa con bé bỏng của Ngài, nó như những cái bẫy "đồ chơi" ngọt ngào Ngài dành cho chúng ta để chúng ta trưởng thành hơn. Pk khuyên mọi người không nên xem "tội ác hay bóng tối" là xấu xa, là kinh tởm. Hãy nhìn nhận nó, đừng đánh giá nó, hãy tìm cách giải quyết nó, đừng chối bỏ nó!


Tiếp theo là đi vào trọng tâm. Cái bọn mà đang thao túng trái đất đó,tạm gọi là "SHADOW" nha, pk thích gọi chung chung như thế, nó làm đủ chuyện xấu xa, thì cũng là ý muốn của LOVE, đừng trách bọn họ, vì họ cũng chẳng nhận ra được rằng mình đang được một thế lực to lớn hơn nhiều, mượn tay để thực thi kế hoạch vũ trụ. Bọn họ cũng trải qua đau đớn nhiêu hơn cả loài người chúng ta, đây là một câu chuyện mà Pk mới nghĩ ra , cho mọi người đọc chơi nè :


Ngày đó, lâu lắm rồi, nếu tính theo thời gian trong cõi này thì phải cả triệu năm chứ không ít. Có những hành tinh có "người" sinh sống (tạm gọi là người nhé, hình dạng thì có thể khác). Nơi đây, họ sống trong một thế giới rất an bình, tâm linh họ phát triển rất cao , nếu tính chỉ số phát triển thì sẽ lên tới 6000 đv (sáu nghìn đơn vị). chỉ số này là chỉ số chung của sự phát triển "trí tuệ" và "trái tim". Đến một ngày nọ, khi LOVE hỏi những đứa trẻ đó rằng:
- Con có muốn đi theo một cách phát triển khác không? Tuy nhanh mà chậm! Tuy gần mà xa! Nhưng nó rất khác!
- Tất nhiên là có! - Bọn trẻ hào hứng - Chúng con luôn muốn thử thách! Chúng con muốn tự đi trên đôi chân của chính mình.

LOVE mỉm cười, và nói:
- Nhưng ta nói trước với con, nếu con ngã ta sẽ chỉ đứng nhìn , nếu con đau ta sẽ không cho thuốc chữa, nếu con chảy máu con sẽ phải tự mình bịt vết thương lại, nếu con khóc ta sẽ không dỗ dành con. Nhưng nếu con trở về, ta luôn có một bàn tiệc chờ con sẵn ở đó.
- Chúng con luôn thành công! Chúng con sẽ không vấp ngã! Chúng con tin tưởng vào mình! Chúng con tin tưởng vào LOVE! - Lũ trẻ nháo nhào, hào hứng.

LOVE lúc này vẫn mỉm cười, lôi trong túi ra cho mỗi đứa một cái hộp nhỏ, và nói:
- Đây là toàn bộ kế hoạch ta đã chuẩn bị sẵn cho con, con hãy cất nó thật kỹ, không được làm mất, vì kế hoạch này rất quan trọng!

Nói xong, LOVE đưa cho lũ trẻ cái hộp đó. Rồi Ngài đến một nơi khác. Còn bọn trẻ, khi LOVE đi rồi, bọn chúng mở hộp ra, nhưng không thấy gì khác trong đó ngoài một mảnh giấy ghi rằng: "Con hãy lấy trái tim mình và bỏ vào trong hộp! Sau đó, hãy làm theo kế hoạch ta ghi bên dưới đây. Nên nhớ rằng, hãy cất cái hộp nơi sâu kín nhất mà "ta đã từng chỉ cho các con biết đó là ở đâu". Để khi đến lúc, có kẻ sẽ giao chìa khóa cho các con để mở nó ra. Và hãy nhớ rằng, kế hoạch này không cần đến trái tim... Các bước trong kế hoạch là...."

Bọn trẻ đọc xong, đứa nào đứa nấy vui vẻ, móc trái tim mình ra và bỏ vào trong hộp, đóng khóa lại và giấu đi. Rồi chúng nó ngồi chờ thời điểm khi kế hoạch bắt đầu , thì sẽ "hành động". Nhưng thật không may, vừa tới giờ đó, những cơn cuồng phong bỗng từ đâu xuất hiện, những con sóng cao hàng trăm mét từ đại dương tràn vào bờ, Mặt Trời Mặt Trăng va vào nhau, những tia sét từ trên trời đánh vào chúng nó. Bọn trẻ vừa chạy vừa gào khóc tên LOVE, bọn nó không thể làm gì được, vì một khi đã khóa trái tim vào trong hộp, thì sự kết nối với LOVE sẽ mất đi và chúng nó không có chìa khóa. Tuy chúng không thể chết, nhưng những gì xảy ra thì thật là kinh khủng.

Rồi cơn đại nạn cũng qua đi , những đứa trẻ ngày nào, đã trở thành một giống loài có bề ngoài trông rất đáng sợ, để có thể thích nghi với điều kiện khó khăn như thế. Lúc đó, hành tinh của chúng đã trở nên tan hoang, chúng mới nhớ ra lời của LOVE, vội vàng lấy mảnh giấy ra và đọc thấy bước đầu tiên : " Hãy đến Hệ Mặt Trời và tạo dựng nơi đây thành một nơi thật xinh đẹp!" . Lúc này, một đứa trẻ có vai trò đại diện mỗi khi có việc quan trọng, nó đứng ra và nói với những đứa khác rằng :

- LOVE thiệt ác độc! LOVE lừa chúng ta, thế thì chúng ta cũng chẳng thèm nghe lời LOVE nữa. Này thì Trái Đất xinh đẹp, cho tụi mày tan hoang luôn nhá, đừng có mà mơ LOVE ơi! - Nói rồi, chúng nó kéo cả bầy, nhắm thẳng hướng Trái Đất mà tiến tới. Và lập một đội quân có tên là SHADOW, để đối lập với ánh sáng tình thương của LOVE.



Tại một nơi gọi là Trái Đất, nơi đây có muôn loài cây trái, thú vật thật xinh đẹp và ôn hòa. Có loài người Trái Đất cũng là con của LOVE, nhưng những đứa trẻ này mới chỉ là những đứa em út ít nhất trong bầy con của Ngài, chúng nó mới có chỉ số phát triển là 300 - 600 đv (Quả là một sự cách biệt lớn). Một lần đó, khi những đứa trẻ này đang đi lang thang, thì bỗng thấy một con rắn mang trên mình chữ SHADOW tiến lại gần, nó dụ khị bọn trẻ rằng LOVE thật là dối trá, LOVE chỉ muốn giấu chúng nó cái quyền năng thật sự của Ngài vì Ngài không muốn chúng giỏi như Ngài. Nói rồi, SHADOW dẫn nó tới một nơi, gọi là "CÂY TRÍ TUỆ" . Rắn SHADOW nói rằng :

- Cái này nè, LOVE nói không được sớ rớ vào Cây Trí Tuệ, đúng không? Nói điêu đấy! LOVE điêu lắm! LOVE không muốn tụi bây đụng vào nó tại vì LOVE sợ tui bây có Trí Tuệ cao thì giỏi hơn LOVE. Tụi mày cứ ăn đi, tao bảo kê cho!

Lũ nhóc kia nào có biết , hồi nào giờ nó toàn chơi quanh quẩn bên "CÂY TRÁI TIM" , nên nó trở thành một kẻ khù khờ, chỉ biết vui vẻ, nghe lời, chịu đựng... Bây giờ nghe dụ ngon dụ ngọt, thế là thò tay , hái 1 trái và ăn...

Lúc đó , LOVE đứng từ xa, nhìn thấy hết, nhưng LOVE chẳng nói gì. Đợi chúng nó ăn xong, LOVE giả bộ tằng hắng lấy giọng, nói to:
- BABY của ta đâu rồi, sao không thấy! Các con trốn đi đâu rồi!

Lúc này bọn trẻ con Trái Đất sợ mất hồn mất vía, nó biết mình ăn "Trí tuệ" rùi là có tội với LOVE, vì một khi đã ăn "Trí Tuệ", thì nó trở thành một kẻ chỉ biết phân biệt cái nào tội cái nào không có tội, "Trái tim" trong chúng không còn cân bằng với "Trí tuệ" nữa, nó đã trở thành như bọn SHADOW . Nó cảm thấy thật xấu hổ và trốn khỏi nơi đó, nó nói với SHADOW rằng, hãy cho nó đi chung với. Và thế là, chúng nó đi chung. SHADOW khôn lắm , chúng nó chẳng bao giờ ra mặt , chúng trốn trong các hang động, ở sâu trong lòng đất, chúng không muốn xuất hiện, vì chúng thấy bọn con người có chỉ số phát triển thật thấp kém. Nó trông con người thật là buồn cười, nó coi con người như một công cụ tiêu khiển.Vì nó chẳng biết làm gì khác ngoài cái việc phá hoại cái kế hoạch và mà LOVE đã giao cho chúng, nên SHADOW khiến con người trở thành những cỗ máy , chỉ biết phải làm cái này cái kia , sống trong luật lệ này luật lệ kia, luôn luôn sống trong sợ hãi.Chúng biến con người thành những kẻ xa rời LOVE như chúng, chỉ biết lao vào chế tạo những thứ nguy hiểm, thậm chí là "lựu nguyên tử", để buồn buồn thì bắn cho LOVE 1 phát, cho LOVE chết luôn

Vì SHADOW đã khóa trái tim chúng lại, nên nó không thể hấp thụ năng lượng tình thương mà sống nữa, chúng phải sống bằng năng lượng sợ hãi của loài người, nên chúng tạo ra chiến tranh, tạo ra dịch bệnh, khiến con người sợ hãi và hút lấy cái năng lượng đó. SHADOW lạc phương hướng, chúng không biết phải làm gì khác hơn nữa, cứ thế, sai lầm chất thêm sai lầm , Trái đất đã trở thành đúng như những gì chúng muốn. Nhưng chúng vẫn khao khát một cái gì đó, chúng không thể biết được đó là gì , vì nó không còn được LOVE trong trái tim dạy bảo. Nó trở nên điên cuồng, loạn trí và than khóc một mình.

Lúc đó , LOVE nghe thấy tiếng chúng nó khóc than, tuy trong lòng Ngài rất thương chúng, nhưng lời nói của Ngài khi xưa , Ngài vẫn không quên : "Nếu con ngã ta sẽ chỉ đứng nhìn , nếu con đau ta sẽ không cho thuốc chữa, nếu con chảy máu con sẽ phải tự mình bịt vết thương lại, nếu con khóc ta sẽ không dỗ dành con. "
Khi xưa,sau khi LOVE trao cho SHADOW những cái hộp , Ngài đã quay lưng đi, gạt nước mắt, và đi đến một nơi gọi là Trái Đất. Ngài lấy từ trong túi ra những chiếc chìa khóa thật xinh xắn, trao cho lũ trẻ ngây ngô "chậm trí tuệ" của Ngài và nói rằng:

- Ta có cái này hay lắm, cho các con nè! Nó là cái chìa khóa, con biết không, nó sẽ mở được bất cứ cái hộp nào trong vũ trụ, dù nó có một cái ổ khóa không một loại chìa khóa nào trên thế gian có thể mở, nhưng chìa khóa của ta trao cho con đây, có thể mở được. Con hãy cất kỹ đi nhé, sau này con sẽ dùng tới, hãy cất vào "nơi sâu kín nhất" mà ta đã nói cho con đó.

Lũ trẻ Trái Đất ngoan ngoãn làm theo lời LOVE, chúng ôm hôn Ngài và rối rít cảm ơn! Sau đó, LOVE đi mất,... và ... SHADOW đến!



----------------------------------


Thôi không kể nữa! hí hí Nói chung , ý PK muốn nói là , cái chìa khóa và cái hộp cũng đều là "trái tim" đó, nó được làm bằng tình yêu thương, năng lượng yêu thương , mà tình yêu thương bao la cũng là LOVE luôn, khó tưởng tượng nhỉ. Theo Pk thì, tiếp theo câu chuyện này, là một số đứa trẻ trái đất sẽ nhận ra được rằng chìa khóa chúng đang nắm giữ chính là chìa khóa có thể mở được Trái tim của SHADOW. Nó sẽ dùng tình thương yêu trong mình , truyền đến trái tim của những kẻ kia, để SHADOW có thể nhận ra được con đường chúng muốn đi chính là con đường quay trở lại với LOVE.


Trẻ con Trái Đất sẽ không màng đến tội ác của SHADOW, vì chúng biết SHADOW cũng là người anh lạc đường giống như mình mà thôi! Trẻ con Trái Đất có thể nhìn thấy giọt nước mắt chảy ngược vào trong của các người anh SHADOW! Trẻ con Trái Đất sẽ không phán xét các anh SHADOW , vì chúng biết rằng các anh đã lỡ "khóa trái tim" mình lại, mà chính chìa khóa lại nằm trong tay trẻ con Trái Đất qua hàng triệu năm. Chúng biết, đó là lỗi của chúng. Chúng biết, LOVE luôn cho chúng một hướng đi.


Đó chính là "kế hoạch SHADOW của LOVE" , Ngài muốn các con Ngài nhận ra được rằng cái gì là quý giá nhất, cái gì là cơ bản nhất. Ngài không phải là một kẻ ác độc , Ngài chỉ có cách răn dạy Trẻ con thật đặc biệt!


tác giả : Pikakhung

No comments:

Post a Comment