Saturday, December 8, 2012

Nhập Định - Ra Ngoài Không Gian - Tiếp Xúc Với Các Đấng



Muốn tiếp xúc với các Đấng, thì chúng ta cần có 1 trong 2 khả năng :
1) Nhãn Thông
2) Nhập Định (ra ngoài không gian)
________________


Toàn bộ "khả năng, huyền năng, thần thông và thành tựu của thiền định" đều do Thiên Đình quyết định, mấu chốt nằm ở "chữ ký của Ngọc Đế" , chứ ko phải là do cách tu, cách thiền thế nào !
nếu muốn có "khả năng" thì phải thoả các điều kiện sau :
1. (có thể có hoặc không) : sự đồng ý của vị thầy đỡ đầu bằng xác thịt. Chính y sẽ nhờ linh hồn y đi xin dùm !
2. linh hồn của vị thầy đỡ đầu CHỊU tới Thiên Đình báo cáo, xin linh hồn Ngọc Đế ban khả năng cho học trò mình.
3. chữ kí (tức là sự cho phép) của linh hồn Ngọc Đế.


Người vốn tự có "khả năng" là do thoả yếu tố 2 và 3.


sẵn nhắc luôn : một kiến thức cơ bản cực kì quan trọng nhưng ít ai biết, đó chính là mỗi con người đều có 3 cái hồn (bên trong mỗi cái hồn do nhiều thể hồn nhỏ hợp lại) (chi tiết thế nào thì tự tìm hiểu)
_________________


Mình sẽ chỉ các bạn cách Nhập Định (ra ngoài không gian), công thức này phù hợp với tất cả mọi đối tượng, mọi cấp lớp, mọi tôn giáo, mọi .v.v... . Nếu cứ thực hành đều đặn, thì trước sau gì cũng đạt được thành tựu và gặp đựơc thầy Đáng, Trời, Phật, Chúa, các Đấng v.v.... !
Chuẩn bị : không gian sạch sẽ, mát mẻ, yên tĩnh, hơi tối. Cách ngồi : ngồi xuống đất, 2 chân co lại và tuyệt đối ko bắt chéo gì cả, chân nằm trong, chân nằm ngoài, 2 đùi chạm sát đất, đây là tư thế ngồi thoải mất nhất thế gian. 2 tay cầm chuỗi 108 hạt (mua loại nhựa dạ quang trong chùa có bán, chỉ 70k thôi). Mắt nhắm.
_Bước 1 : tập trung tư tưởng tuyệt đối vào lỗ rốn (Luân Xa 3), miệng niệm "Nam Mô Thầy Lương Minh Đáng", mỗi lần niệm, lần 1 hạt, lần cho đến khi hết chuỗi (108 hạt).
_Bước 2 : tập trung tư tưởng tuyệt đối vào Tim. miệng niệm "Nam Mô Thê Rê Sa Thu Thuỷ", mỗi lần niệm, lần 1 hạt, lần cho đến khi hết chuỗi (108 hạt).
_Bước 3 : để chuỗi xuống đất, 2 tay đan nhau, để ngay bụng, tuyệt đối không bắt ấn, thả lỏng 2 tay tuyệt đối. Tập trung tư tưởng liên tục vào tim từ 10 cho đến 20 phút, cho đến khi nào cảm thấy phê phê, ngủ ngồi, ngủ gục luôn.
*** Ngay lúc này, tâm thức của bạn đang ở trong tư thế vừa ngủ, vừa thức, tức là Trung Đạo - Trung Thức. và trước mặt các bạn sẽ xuất hiện linh ảnh, bạn sẽ thấy ... v.v.... (tự trải nghiệm đi nè)


Lưu ý :
_Điều kiện cần : bạn phải có khả năng thấy được vòng xoáy hào quang luân xa 6 mỗi khi bạn xoay luân xa 6 (tất cả các cao thủ, giảng viên NĐ đều thấy hết rồi) .... Vì đây là con mắt thứ 3 của chúng ta, nếu mắt thứ 3 của chúng ta sáng, thì khi nhập định, chúng ta mới thấy rõ được, còn ko thì thấy mờ lắm, tối um, hoặc ko thấy gì luôn. Bởi dậy, ai chưa thấy, thì lúc rãnh, ngồi xoay luân xa 6 nhiều vô, xoay đi, trước sau gì cũng thấy thôi.
Bí quyết mau đắc : Tập trung tư tưởng + niệm "Nam Mô Quan Thế Âm Bồ Tát" vào Luân Xa 6 (giữa 2 chân mày nhích lên chút xíu) 108 biến (kết hợp với lần tràng hạt).
_Nên nhớ kĩ, mỗi khi bạn tập trung tư tưởng, và niệm Hồng Danh vào rốn hoặc tim, bạn cứ để ý đi, bạn niệm chừng vài biến, là tự nhiên cái tư tưởng của bạn nó chạy đi chỗ khác ngay, nó sẽ suy nghĩ về 1 cái gì đó, v.v.... Bởi dậy, nếu ai tập trung tư tưởng và niệm được 108 biến liên tục vào rốn hoặc tim mà không bị "gãy" (phân tâm, suy nghĩ về việc khác v.v...), thì chứng tỏ sức "Định" của người đó cao lắm rồi !
_Nếu ai theo Phật Giáo, thì cũng có thể niệm cặp Hồng Danh sau : "Nam Mô Di Lặc Tôn Phật" vào rốn và "Nam Mô A Di Đà Phật" vào tim.
_Nếu ai theo Thiên Chúa Giáo, thì cũng có thể niệm : "Nam Mô Chúa Giê Su" vào rốn và "Nam Mô Đức Mẹ Ma Ri A" vào tim.
v.v.....


Đây là công thức mình học từ Thượng Đế, Thượng Thiên, các Đấng v.v....    Đã trải nghiệm, đã thành tựu, và chia sẽ !


Tác giả : master_ngoc

No comments:

Post a Comment